Trào lưu vẽ Chibi - Kết hợp cho ngày cưới

Ngay t khi xut hin, trào lưu v Chibi đã khiến cư dân mng chao đo bi mc đ d thương mà các tm hình mang li. Thế nhưng ít ai ng khi kết hp trào lưu cho ngày cưới, đc bit là s dng cho tranh in du vân tay - tranh ký tên ngày cưới thì mc đ d thương ca bnh li được tăng gp nhiu ln
  • Trào lưu chibi
Vẽ Chibi là trào lưu “biến” những hình mẫu trong tranh thành người tí hon, tròn trĩnh dễ thương, được các bạn teen Nhật vô cùng yêu thích. Sở dĩ, trào lưu này được gắn cái tên Chibi là do theo tiếng Nhật Bản Chibi có ý nghĩa là một người bé xíu và ngắn ngủn nhưng đáng yêu. Từ khi đổ bộ vào Việt Nam, trào lưu này được giới trẻ Việt nhiệt tình đón nhận.
Khi mới bắt đầu làm quen với trào lưu Chibi, các teen Việt thể hiện tài khéo léo qua những bức tranh vẽ tay bằng chì. Sau khi trào lưu này nở rộ và phát triển ở mức độ cao hơn những bức ảnh chibi được chỉnh sửa màu sắc bằng phần mềm Photoshop khiến bức ảnh vô cùng lung linh và ngộ nghĩnh.
Một bức chibi thực hiện bằng photoshop
Chỉ cần có một chút khiếu vẽ tay cũng với trí tưởng tượng phong phú là teen có thể dễ dàng tạo ra những tác phẩm siêu dễ thương vì vẽ Chibi vô cùng đơn giản. Không theo bất kỳ tiêu chuẩn nào, mọi tỉ lệ hoàn toàn có thể thay đổi, những nhân vật được thể hiện qua chibi càng căng tròn, mũm mĩm thì bức ảnh càng trở nên đáng yêu hơn.
Những bức ảnh chibi dễ thương này không chỉ hút teen việt, mà còn là món quà ý nghĩa để các bạn bè, các cặp đôi tặng nhau vào những dịp đặc biệt.
  • Trào lưu chibi kết hợp tranh in dấu vân tay- Tranh ký tên ngày cưới
Trong cuộc sống chúng ta, những người đang có hạnh phúc được sống, thì ít nhất một lần trong đời cũng ước ao cho riêng mình “ Một đám cưới thật đặc biệt và dễ thương”. 
Vậy tại sao không lựa chọn tranh in dấu vân tay - tranh ký tên cho ngày cưới của bạn? 
Khách mời đến bữa tiệc sẽ không cần phải ký tên mà thay vào đó họ sẽ in dấu tay của mình lên những nhánh cây tạo nên một bức tranh rất tuyệt vời, và trong bức tranh đó là có dấp dáng bóng hình của cô dâu và chú rể nhưng với 1 hình tượng dễ thương ngộ nghĩnh theo phong cách chibi hot hình.
Để sau lễ cưới bạn sẽ có một bức tranh thật đẹp & thật ý nghĩa để khoe cũng mọi người.. và sau đó là treo vào một nơi thật đẹp trong căn phòng của bạn.

Một số mẫu tranh đã được kết hợp cùng ảnh chibi của cô dâu và chú rể
  


Và để đáp ứng nhu cầu của các cô dâu chú rể tương lai, Happy Gallery đang cung cấp dịch vụ làm tranh in dấu vân tay, tranh ký tên - Wedding tree kèm vẽ chibi cho ngày cưới. 
Giá vẽ chibi: 40k/ 1 nhân vật chibi (giá khi đi cùng với dịch vụ tranh in)
                    50k/ 1 nhân vật chibi (giá vẽ lẻ)
Giá trọn gói tranh: Chỉ 400k (tranh+khung+kính+màu)
Mọi người có thể lựa chọn các mẫu tranh cho ngày cưới tại đây: Mu tranh in du vân tay - Tranh ký tên ngày cưới

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
Happy Gallery - Tranh In Dấu Vân Tay
Mobile: 0909.123.001 - 01699.392.108
Email: tranhinngaycuoi@gmail.com
Fb: https://www.facebook.com/tranhinngaycuoi