Tranh in dấu vân tay - Xu hướng mới của những đám cưới hiện đại

Tranh in dấu vân tay cũng đã trở thành xu hướng phổ biến trong 2 năm trở lại đây. Thay vì chọn quyển sổ in ảnh bình thường để khách mời ký tên viết lời chúc, nhiều cô dâu chú rể đã chọn cách in dấu vân tay, hoặc ký tên với lời chúc của khách lên bức tranh hình cây ấn tượng. Ban đầu, các cây sẽ chỉ có thân và cành trơ trụi, nhưng khi mọi người in vân tây lên cây sẽ tạo thành tán lá tươi tốt, biểu tượng cho sự sung túc, hạnh phúc của đôi uyên ương.

Hay tại Việt Nam, nghệ sĩ Thái Hòa và người mẫu Vũ Thu Phương cũng đã sử dụng tranh in dấu vân tay trong đám cưới của mình và đã đem lại những thành công bất ngờ!
red-heart_1 Đám cưới Thái Hòa
Trong bữa tiệc của nghệ sĩ Thái Hòa, thay vì chọn quyển sổ in ảnh bình thường để khách mời viết lời chúc, Thái Hòa và cô dâu Hồng Thu đã sử dụng một bức tranh vẽ ngôi nhà hạnh phúc để các vị khách in dấu vân tay của mình lên tranh. Nhiều khách mời đã tỏ ý rất thích thú với “quyển sổ ký tên” đặc biệt đó.
tranh-in-dau-van-tay-ngay-cuoi (9)
tranh-in-dau-van-tay-ngay-cuoi (10)
red-heart_1 Đám cưới Vũ Thu Phương
Vũ Thu Phương cũng chuẩn bị sẵn bức tranh là một cái cây mà mới nhìn qua thì không ít người tặc lưỡi: “Sao mà… xấu xí và buồn cười thế?”. Tuy nhiên, khi quan khách tới dự tiệc đều được mời in dấu vân tay và ký tên chúc mừng đôi vợ chồng mới cưới. Bản thân cô dâu chú rể cũng ký tên rồi in dấu vân tay lên bức tranh tay.
tranh-in-dau-van-tay-ngay-cuoi (7)
Khi bữa tiệc kết thúc, cái cây khô cằn ban đầu đã trở thành một cái cây xum xuê hoa lá – một bức tranh rất ý nghĩa đối với cặp vợ chồng mới cưới.
Mực in dấu vân tay
Với mực dấu, bạn có thể tìm thấy tại các cửa hàng văn phòng phẩm, nhà sách hay các cửa hàng khắc dấu, in ấn. Bạn nên chọn nhiều màu mực khác nhau để bức tranh thêm sinh động, đẹp mắt. Tuy nhiên, khi sử dụng cách in dấu vân tay bằng mực, cô dâu chú rể đừng quên chuẩn bị khăn giấy ướt để các vị khách lau tay sạch trước khi tham dự tiệc.
tranh-in-dau-van-tay-ngay-cuoi (5)
Bức tranh trang trí tân gia độc đáo
Ưu điểm lớn nhất của hình thức “sổ ký tên” mới mẻ này là sau đám cưới, đôi uyên ương có thể lưu trữ tranh như một vật trang trí nhà độc đáo và cũng là bức tranh lưu giữ nhiều kỷ niệm khó quên về ngày trọng đại.
tranh-in-dau-van-tay-ngay-cuoi (6)
Chỉ là một chi tiết nhỏ trong đám cưới nhưng bức tranh ký tên và in dấu vân tay thực sự đã để lại ấn tượng độc đáo và ý nghĩa, không những đối với khách mời đến dự mà cả với cô dâu chú rể. Bức tranh sẽ là vật kỷ niệm theo dấu họ đến cuối cuộc đời, là minh chứng cho hạnh phúc, cho ngày lễ trọng đại của cặp đôi uyên ương!
Và để đáp ứng nhu cầu của các cô dâu chú rể tương lai, Happy Gallery đang cung cấp dịch vụ làm tranh in dấu vân tay, tranh ký tên - Wedding tree cho ngày cưới. 
Mọi người có thể lựa chọn các mẫu tranh tại đây: Mẫu tranh in dấu vân tay - Tranh ký tên ngày cưới
HOẶC LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
Happy Gallery - Tranh In Dấu Vân Tay
Mobile: 0909.123.001 - 01699.392.108
Email: tranhinngaycuoi@gmail.com
Fb: https://www.facebook.com/tranhinngaycuoi